Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chuyển nhà – văn phòng thành công cần một kế hoạch tốt.


Sự khác biệt giữa thành công hay thất bại phụ thuộc vào việc lập kế  hoạch di dời nhà ,trụ sở văn phòng của bạn.

Lập kế hoạch di dời văn phòng
Đối với một trụ sở muốn  di dời thành công, bạn sẽ cần phải có một kế hoạch  trong đó kết hợp di chuyển vật lý và chuẩn bị cơ sở tại văn phòng mới.  
Chuẩn bị đầy đủ để di chuyển văn phòng có thể có vẻ giống như một nhiệm vụ khó khăn, nhưng  chúng tôi có một  danh sách công việc để hướng dẫn bạn cần phải được thực hiện những gì để giúp cho di chuyển văn phòng của bạn đi đúng hướng. Tổ chức và lên kế hoạch là chìa khóa để đạt được một quá trình chuyển đổi trơn tru và liền mạch cho văn phòng mới của bạn.

Đóng gói
Đóng gói tất cả đồ đạc của bạn có thể có vẻ giống như một cơn ác mộng, nhưng  Dịch vụ vận chuyển Kiến Lửa sẽ lên kế hoạch  lịch trình đóng gói trước ngày di chuyển của bạn, trong đó  một số mặt hàng không được sử dụng ngay có thể được đóng gói trước. Một hệ thống mã số cho từng loại hàng hóa, vật dụng cũng là điều cần thiết để để việc vận chuyển và tháo dỡ lắp đặt  trở nên đơn giản hơn.
Chuẩn bị cơ sở tại Văn phòng mới
 Đảm bảo các hệ thống cáp mạng chính xác đã được đưa vào và đường dây điện thoại. Một vài nội thất , đường dây có thể cần phải được đặt trước. Bạn cũng sẽ cần phải chuyển đường internet, kiểm tra các wi-fi và tốc độ đường truyền trước khi chuyển tới.
Bận cần cung cấp thời gian cụ thể cho chúng tôi để lên kế hoạch cụ thể về thời gian vì một số mặt hàng có thể mất đến vài ngày hoặc vài tuần để sắp xếp trong khi một số sẽ mất thời gian ít hơn đáng kể. Một khung thời gian sẽ đảm bảo cho Kiến Lửa đáp ứng thời hạn cần thiết và cũng tạo điều kiện phối hợp hơn nữa giữa doanh nghiệp và nhân viên kỹ thuật của Vận chuyển Kiến Lửa

Sử dụng Dịch vụ vận chuyển trọn gói Kiến Lửa để việc di chuyển của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kiến Lửa
Địa chỉ: Nhà C3 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: datvietjsc.vn@gmail.com

Tel: 04.73.019.019 04-73.071.071
Hotline: 0913.07.71.71

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét