Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bạn mệt mỏi mỗi khi phải chuyển nhà, văn phòng?

Mệt mỏi và căng thẳng!
 Thông qua kinh nghiệm chúng tôi  có thể kết luận rằng khi cần vận chuyển hàng hóa, đồ dùng cho dù đó là dân cư hoặc công ty, có một yếu tố mà nhiều người cảm thấy khó khăn khi đối mặt :căng thẳng.  Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã trở thành chuyên gia trong vận chuyển và loại bỏ căng thẳng, vướng mắc trong quá trình chuyển hàng hóa.Công việc của chúng tôi khi di chuyển là đảm bảo cho bạn  được trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất và an toàn nhất khi bạn tham gia vào quá trình vận chuyển dù khối lượng ít hay nhiều.

Tất cả các nhân viên của chúng tôi  được đào tạo và có tay nghề cao  trong  lĩnh vực vận chuyển. Họ thường xuyên được đào tạo lại, trải qua chương trình đào tạo bồi dưỡng liên tục và tham gia thẩm định thường xuyên về sức khỏe, kỹ năng và đạo đức

Chúng tôi luôn cử đại diện kinh doanh tốt nhất của chúng tôi tới gặp khách hàng  và đảm bảo giá thành tối ưu nhất cho cá nhân và doanh nghiệp.

Thương hiệu của chúng tôi dựa trên sự đánh giá của khách hàng.

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kiến Lửa
Địa chỉ: Nhà C3 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: datvietjsc.vn@gmail.com

Tel: 04.73.019.019 04-73.071.071
Hotline: 0913.07.71.71


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét